🔒 Closed October 3, 2020 - RELEASED! 30days HPI FASTEST NOLOAD v8.8 <> Working 101% Tried and Tested by many users

Status
Not open for further replies.
WOW 6gb downloaded using my config (y)

basta malakas sa area mo ang signal kahit 10gb hindi yan mag stuck, kahit pa 20-30gb yan hindi na hindi yan mag stuck 😁
 
Thank you sa feedback idol
Yes kahit CDC pero parang STABLE dahil autoreco naman sya at kahit iwanan mo pa ang dina download mo ay hindi mag stuck 😁
 
Update lang sir as of 6:00am..

5mbps via idm download speed ko
basta 5Mbps dapat my screenshot ka para mas maganda at nailalagay natin sa taas hehe, kaya nya upload ang screenshot basta hindi full screen or kahit full screen basta malakas sayo signal kaya nya e upload
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 39K
    Views
  • 566
    Participants
Last reply from:
mhack

Online now

Members online
1,421
Guests online
2,418
Total visitors
3,839

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top