🔒 Closed HP LAPTOP USERS

Status
Not open for further replies.

minervaa

Honorary Poster
Hi mga idle! I bought my first ever laptop yesterday. Tanong lang po if do i really need to charge this for 24 hours sa pinaka UNANG beses kong pagcharge? Ang dami ko kasi nakikita sa yt but im still hesitant to do it 😅
 
may mga ganyang price range din naman, di ko lang alam kung pasok yung specs para sayo 😅 mejo mahirap nga lang makahanap ngayon sir. nagkakaubusan in demand eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 363
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Arabanot

Trending Topics

Online now

Members online
554
Guests online
1,767
Total visitors
2,321

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top