🔒 Closed proxifier portable po para sav2 na http injector pang pc

Status
Not open for further replies.
Try ko to paps. Kaka DL ko lng Ng proxifier portable. Pano po I import ung .ehi file ? Kapag Dina drag ko sya sa Proxifier Unexpected file format nakalagay.
 
guys may tutorial kayo dyan paano paganahin yung proxifier sa http injector? i-install lang ba yung proxifier tapos ok na

medyo nahihirapan ako kakabili lang kasi sakin ng laptop ng isang linggo...
 
punta ka setting ng http injector mo tas preferences tas explore mo dun.
e link mo ung prox.portable ,makikita mo sa program files mo na A-Developer1412 explore mulang . at yong prox.system e download mo yong file, marami yan d2 search mulang tas intall mo . o_O
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
tan tan KS

Online now

Members online
1,055
Guests online
2,049
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top