❓ Help Converge o PLDT

Status
Not open for further replies.
pag pure fiber cable ikakabit sa pldt at pabor sayo ang may telepono mag pldt kana. pero kung vsl lang or mas trip mo ang additional speed rather phone mag converge kana. bihira naman masira connection ng converge pero MAPAPA MURA KA TALAGA SA SUPPORT NILA pagka may need ka i report.
 
Nagka sabay net ko sa bahay 75mbps sa conv at 50mbps pldt. For me mas okay si converge pag walang issue mas stable talaga siya lalo sa gaming at video con. Ang cons panget ang modem nila hindi malakas ang wifi range, hindi rin dual band which is napaka daling i fix kung meron kang router dyan sa inyo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 688
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
tsuktsak

Trending Topics

Online now

Members online
483
Guests online
2,386
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top