🔒 Closed ~~ TRON(TRX) LOVERS PASUK!!!! ~~ 💰¯\_(ツ)_/¯💰

Status
Not open for further replies.
wag ka mag alala lods, pag may mahanap ako na magandang pag kakitaan, shre ko naman dito sa phc, yung referal kasi lods naka dipendi po yan sa tao kung gagamitin man nila o hindi, at chaka bakit mo nasabi na scam tong referal na post ko at yung sayo hindi?
 
[XX='kentmcbe, c: 172619, m: 1713420'][/XX] ngee kita mo naman na 31 lang yung kita ko sa referal,palagi mo nalang binabantayan referal ko lods ah, pag nag withdraw ka po kay perfecttron palaki ren yung investment mo. 30% go to your wallet 70% go to your investment
 
[XX='Carys, c: 172893, m: 461937'][/XX] mga 15days na yata lods di kona ma tandaan eh. nag simula lang kasi ako sa 100TRX. habang palaki yung investment mo palaki ren ang kita mo lods
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 37K
    Views
  • 103
    Participants
Last reply from:
kentmcbe

Online now

Members online
600
Guests online
2,738
Total visitors
3,338

Forum statistics

Threads
2,320,890
Posts
29,208,566
Members
1,180,414
Latest member
Rifinio
Back
Top