🔒 Closed ~~ TRON(TRX) LOVERS PASUK!!!! ~~ 💰¯\_(ツ)_/¯💰

Status
Not open for further replies.
May nag post na din ng ganyan dito ee. Halos parehas na parehas. Ang laki din ng percent tpos millions din ang balance na trx. Tpos ang ending wala pang 4days wala na hahaha
 
sir, may tanong po ako. nagpasa kasi ako ng pera from coins to faucetpay. di ba agad magrereflect yun? wala kasing pumasok na amount sa faucetpay ko eh. pero nabawas naman sya kay coins. :cry:
 
relax lang paps darating din yan
punta ka sa faucetpay
click mo yung Deposit paps
scroll down mo
ma kikita mo dun yung transaction
 
Need lng imonitor sa tronscan paps para malaman mo kung nagdadown na sia. Para withdraw ka na rin. Mahirap walang makuha sa pinuhunan. Haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 37K
    Views
  • 103
    Participants
Last reply from:
kentmcbe

Online now

Members online
430
Guests online
1,899
Total visitors
2,329

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top