🌐 G·TM ×CLOSED×

Status
Not open for further replies.
Ts hindi ako fan ni socksip nung una, tiyaga ako sa shelltun auto recon, pero dahil sa need ng stable for 2mins para sa typing sensei, ung file nyo lang ung gumana saken sa socksip. Ung iba kase puro pass expired. Di ko alam if saken problema. Hahaha. Salamat and keepsafe ts.
 
Ts hindi ako fan ni socksip nung una, tiyaga ako sa shelltun auto recon, pero dahil sa need ng stable for 2mins para sa typing sensei, ung file nyo lang ung gumana saken sa socksip. Ung iba kase puro pass expired. Di ko alam if saken problema. Hahaha. Salamat and keepsafe ts.
Baka unupdated kasi ung socksip nyu... or ung sa config ang may problema kaya ganun.. nag papassword expire.. or
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 176
    Replies
  • 6K
    Views
  • 113
    Participants
Last reply from:
naldz1726

Online now

Members online
606
Guests online
2,634
Total visitors
3,240

Forum statistics

Threads
2,320,894
Posts
29,208,588
Members
1,180,420
Latest member
cyress11011101
Back
Top