🗡️ Mobile Legends Sending Gifts to Mobile Legends Streamers

Status
Not open for further replies.

kiernat

Eternal Poster
Tanong ko lang, kapag ba nagsend ka sa mga streamers ng for example 199 hearts talaga bang bibigyan ka nila ng skin? Pansin ko lang kasi daming nag gigift tapos ang mahal pa.
 
Syempre hindi. Kaya nga gift e. Hindi ka naman magre-regalo ng may hinihintay kang kapalit. Ginagamit lang nila 'yung nakuha nila from you (o kung sino mang nag send ng stars, hearts or whatever na may value pagdating sa stream) para makapagbigay or raffle ng skin. Mas guaranteed na bumili ka na lang ng skin kaysa maghintay ka sa wala.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 621
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,144
Total visitors
3,346

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top