🔒 Closed SS999 MAY capped ba ito?

Status
Not open for further replies.

Monohe

Elite
Mga ma'am and sir may capped kaya ito?
 

Attachments

  • Screenshot_20200728_214421_com.shopee.ph.webp
    Screenshot_20200728_214421_com.shopee.ph.webp
    46.9 KB · Views: 14
for sure may capp yan boss. pero di ako sure. kasi pag tanungin ko kaklase ko ano promo niya.. supersurf sagot nya yung worth more than 100 pesos (nakalimutan ko specific).. tinanong ko sa kanya if naranasan ba nya na humina ang net after 800mb.. di nya daw napansin.. ewan di ko sinubukan personally
 
May cap yan, lods. Maliban na lang kung maswertehan ka ng bug. Tsaka mas tipid po diyan yung GOCOMBOAKFF744. Unlimited surfing din for 30 days (pero s'yempre may 800 MB cap unless bugged) tapos pwede mo pang patungan ng GOCOMBOGHBFA18 (500 minutes of GTM calls and 1000 all net texts). 762 lang in total good for 30 days.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 355
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ledin

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,391
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top