🔒 Closed Earn at least 50$ in a week

Status
Not open for further replies.
update kayo guys?

6th day. potek di naman ako manalo sa wall of khan 😂😂 ayaw ko na, di ko naman marireach yung 27th level. :(
 

Attachments

  • Screenshot_2020-08-10-20-27-03-613_com.playstudios.popslots.webp
    Screenshot_2020-08-10-20-27-03-613_com.playstudios.popslots.webp
    378.1 KB · Views: 14
sa wall of khan ba 16.8k lang yung tatayaan ko o yung may mini jackpot ? Tapos na daw kasi beta test e. kaninang umaga lang
 
Search mo sa fb yun popslots, yun page nya, kahit di connected makakakuha ka ng free chips, click mo lang yun mga link na post doon sa page. Pag madami ka chips, taya ka 113k yata yun, pag konti na lang, 50+k tayaan mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 896
    Replies
  • 26K
    Views
  • 163
    Participants
Last reply from:
Yureynus

Online now

Members online
471
Guests online
1,714
Total visitors
2,185

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top