🔒 Closed SLOW GLOBE PREPAID INTERNET DURING DAY TIME

Status
Not open for further replies.

ricefields

Enthusiast
Ako lang ba yung SOBRANG BAGAL as in, ng globe mobile data internet tuwing umaga hanggang hapon, tapos bumibilis na mga midnight, 12am-5am to be exact?

sobrang nakakairita kase pati yung ping sa mga online games eh sobrang lag. Tapos yung download speed lang nya eh umaabot sa 120-200kbps. Tapos pag gabi eh umaabot ng 5MBPS. Bakit ganon? Kailangan ko na ba lumipat ng sim network?

ps. Naka-subscribe ako sa GO50 ng Globe
 
yan na ang tamang oras na dapat mong malaman kung gaano kahalaga mag.switch ng lte band modes, otherwise you will be stucked forever sa pagong na lte
Natry ko dati magswitch pero mahina samin ang band41 signal kahit mabilis kaya balik lte3
 
change band ts, ganyan din dati sakin band28 mabilis lang sa madaling araw sa umaga pagong. nung nagb41 + lock earfcn ako naging ok na speed, nakaka 1mbps-2mbps narin sa kahit anong oras.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Mr DarkDonut

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,391
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top