❓ Help Question sa uograde sim ni smart

Status
Not open for further replies.
Magtatanong lang ako kung gumagana parin itong upgrade sim (yung white) ng smart kasi parang may nabasa ako sa fb na hindi na pwede. Hindi ko lang alam kung fake news yun. Thanks.
 
gumagana pa naman lods.. nag a upgrade pa naman.. pero kung ang purpose mo is para ma unblock ang na block mong sim. yan ang di na gumagana. kasi after ka mag upgrade.. block pa rin ang sim
 
[XX='AngerAlmighty, c: 106836, m: 968139'][/XX] ahh ok.. working pa yun boss. ingat lang minsan di mag success at masayang yung sim na unupgrade mo kasi mawawalan na yun ng services
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 309
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
beaukid

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,410
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top