🔒 Closed Peninsula Movie Rating

What is your rating for this Movie?


  • Total voters
    6
Status
Not open for further replies.

Yakultza

Forum Guru
Hi guys!

I would like to hear some thoughts regarding sa movie na to. Nasasayangan kasi ako sa pagkahype niya.

Para sa akin 6/10 lang siya.

Anyways nag enjoy naman ako panuodin kasi naglalaro ako ng TLOU. Parang ganun na kasi yung set up after 4 years.

SKL.

Hi mga ka-ps4 :love::love:

1595901817253.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 340
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Watchernalang

Trending Topics

Online now

Members online
1,408
Guests online
2,879
Total visitors
4,287

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top