🔒 Closed Globe's Official Statement (Press Release)

Status
Not open for further replies.
Nakakaumay na talumpati yan kapag walang aksyon lagot ang mga yan kaya aksyonan nyo na GLOBE diba nababasa nyo naman comments dito. nanganganib na kayong magsara...
 
[XX='jeoryze15, c: 105725, m: 1350409'][/XX] well in a way, pero part na rin yan ni smart/pldt.. na isa ring.. well never mind. sayang lang si araw. kung di sana nabili. (ang ganda ng offers way back then)
 
If alam nyo Bakit 4G pero speed is edge naka limiter bandwitch ang tower nyo, pwede nyo na kunin mga bakal dyan tapos benta ahahahhahaha,
kahit mag 5G sila pero not capable phone mo sa 5G
wala pa din
Nasa phone mo.din yan bakit mahina kumuha signal nyo
Basic tweaks lang makukuha nyo kask aksaya sa data haha
 
musta namn sa smart pag nag rereklamo ka sa bagal ng internet. Copy paste pa nga. paulit ulit lng. tas sagot sa huli. maayos namn "daw" "kuno" and reliable ang pot*ng*inang service nila sa area. pero di namn talaga totoo. kasi nga "Copy Paste"
para kalang nag poprogram Copy Pasye bwesit sila. hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 589
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
PHC-kuyhaa_ratiborus

Trending Topics

Online now

Members online
1,408
Guests online
2,879
Total visitors
4,287

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top