๐Ÿ”’ Closed Sana nga....

Status
Not open for further replies.

GodGusion89

Enthusiast
Guys napanood nyo ba ung sona kanina kukuhain na ng gobyerno ung mga telco pagdipa maimprove ung internet sa Pilipinas palugit before December 4 months sana nman lumakas na ung net warning n globe sana action din kayo rin nman mawawalan...
Screenshot_20200727-214806.webp
Hays.. gusto ko sana manood kaso ganito kabagal and worst humihinto p ung net ano ba yan....episode 6 n q binitin pa..

Let me say this .
You been warned..๐Ÿ˜‚
 
sa amin boss. basta umaga, 200-300kbps lang si globe.. parang may throttle kasi hindi magsusurge ang net. langya
 
Lods Tara labas tayo ng 2am , kunin natin bakal ng cell tower nyo haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 218
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Chuckedoll

Online now

Members online
1,335
Guests online
2,503
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,319,673
Posts
29,201,957
Members
1,179,789
Latest member
Stypardzkii
Back
Top