🔒 Closed ANONG SIM DAPAT?

Status
Not open for further replies.

YanAngAno

Forum Veteran
Yo kababalik ko lng hahah, dami ko ng nakikita na no load na teknik sa mga sim, ano ba dapat na sim para sulit tlga? Globe? Smart? pang online classes ko lng nmn hehe tyy
 
naku di ako master nun eh. hehe
marami dito naglalapag. bihira lang ako mag no load kung wala na talaga.kadalasan kay TU kasi ako.tapos break muna ako kay SUN kay globe muna since may no need vpn pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 322
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
akiyuwisenpai02

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,394
Total visitors
3,642

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top