🔒 Closed closed

Status
Not open for further replies.
ayyiihh, i finally got may 1tapconect / autorecon setup all thanks to you master slash idol
Mark Fredgie
sa pag guide at pag encourage saakin na mag explore , and indeed! it's all worth it dahil mas másáráp po talaga sa pakiramdam pag pinag hirapan. :) more power sayo ! hart hart mga bente :p


- take note, ay lab intergrity na talaga until now di ako binitawan. isang magandang pag kakamali XD hahaha natatawa pdin ako everytime maiisip ko
 
[XX='Phc-Miscrits, c: 104331, m: 1535321'][/XX] walang nilalapag si boss neyo na hindi working, working yang sa kanya tested ko na yan.
 
nako wag kang umasa sa noload, sakin nga cdc parin ang gamit ko, pero meron nang stable, may trick na pra mastable ang cdc.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 732
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Phc-Miscrits

Online now

Members online
1,279
Guests online
2,446
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,319,653
Posts
29,201,826
Members
1,179,762
Latest member
oshiiiiku
Back
Top