🗼 S·T·S | CLOSED | BartX L2TP + SSH/SSL + OVPN Panel | Powered by BARTXVPN | AZURE SERVERS | TU/CTC | GIGASTORIES | WNP PROMOS |

Status
Not open for further replies.
qno kaya nangyari😔 openvpn connect muna gamitin mo paps. gumawa kana ba new account?baka yun ang problema. nagwipeout kasi ako eh
Sa open vpn accounts naman sir, yung sa giga stories ba na config hindi ba talaga forst consume yun?

And yes sir, gumawa ako multiple accounts pero wala pa rin. Yung http gumagana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 975
    Replies
  • 30K
    Views
  • 429
    Participants
Last reply from:
ambot14

Online now

Members online
1,198
Guests online
4,067
Total visitors
5,265

Forum statistics

Threads
2,318,065
Posts
29,194,099
Members
1,180,788
Latest member
khakiSama
Back
Top