🗼 S·T·S | CLOSED | BartX L2TP + SSH/SSL + OVPN Panel | Powered by BARTXVPN | AZURE SERVERS | TU/CTC | GIGASTORIES | WNP PROMOS |

Status
Not open for further replies.
Boss barts maraming salsmat po sa panel mo, may ginawa po akong SSH SSL na VPN app naka anti torrent po hindi ko ni link vpn panel mo boss, pero nag create ako ng account don at gamit ko po yon sa vpn na yon ok lang po ba ?
 
wala boss. pahinga muna sa vpn at mga configs. hehe dami naman iba nagsishare boss yun mina gamitin nyo. pero yung mga config ko na nilapag ng july working pa lahat yub lalo n yung double kill at quadruple
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 975
    Replies
  • 30K
    Views
  • 429
    Participants
Last reply from:
ambot14

Online now

Members online
1,120
Guests online
1,699
Total visitors
2,819

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top