🔒 Closed NOOB QUESTION LANG MGA KA PHC

Status
Not open for further replies.

PHC - Itsmejam

Forum Veteran
Hi mga ka-phc noob question lang nakakasira ba ng sim ang pag gamit ng vpn tulad ngayon bumabagal na yung data ko di kagaya dati na mabilis tas smooth mag ml

P.S: gumagamit lang ako ng vpn tuwing walang load yung mga freenet config
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 251
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
alohaferguson

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,410
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top