🔒 Closed Help me Baby one more time

Status
Not open for further replies.

dariooou

Forum Veteran
"For Pro Only"
hello po mga ka kuya na expert jan
Tanong kulang po kung gànito po ba mag check if mag wo work yung na hunt mo na ip or e convert pa

Or none of the Above

Salamat po sa pumansin salamat sa Dios po thanks kuya☺😍
 

Attachments

  • Screenshot_20200726-184608-picsay.webp
    Screenshot_20200726-184608-picsay.webp
    72.3 KB · Views: 20
Ayy meaning yung na hunt mo na ip
Convert mo muna to Dns name ganun po ba bago check?
400 po kasi lagi yung status pag check ko sa host checker
Kahit alive pa yung ip proxy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 342
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dariooou

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,410
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top