🔒 Closed Shopee clone app

Status
Not open for further replies.
Mga boss ask lang po.
Naka 3 accs ako sa phone ko, 2 duon ang new accs. Nung ilologin ko yung main account ko, nafailed na sya (detected)
Ask lang po if may pagasa pa ba yung main account ko sa phone ko? Nevermind the new accounts, di ko naman nagamit masyado.
Baka sakali lang kung ilologin ko sa ibang cp or Tab yung 2 new accounts, malologin ko na ba yung main ko? Hehehe. Baka kasi magstick na yung main acc ko sa ibang device kung ioopen ko sya. Just ask lang. Salamat mga lods.
 
Mga boss ask lang po.
Naka 3 accs ako sa phone ko, 2 duon ang new accs. Nung ilologin ko yung main account ko, nafailed na sya (detected)
Ask lang po if may pagasa pa ba yung main account ko sa phone ko? Nevermind the new accounts, di ko naman nagamit masyado.
Baka sakali lang kung ilologin ko sa ibang cp or Tab yung 2 new accounts, malologin ko na ba yung main ko? Hehehe. Baka kasi magstick na yung main acc ko sa ibang device kung ioopen ko sya. Just ask lang. Salamat mga lods.
 
Oo pwede malogin Yung main account sa ibang cp, pero Hindi na sa current device mo, unless ireset mo yang phone, malologin mo ulit after the reser
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 119
    Replies
  • 6K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
robinsonlaoag

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,149
Total visitors
3,390

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top