❓ Help stuck at stat 200

Status
Not open for further replies.

Palmeras

Forum Guru
pahelp naman mga papsi sa mga mamaw na no load config maker kung paano makaalis sa stat 200 'di rin kumakagat palit ip eh
 
Kahit na anong ssh gamitin mo pwede sa noload timpla lang boss pero may mga timpla kailangan mo ng specific na ssh pero may mga timpla na pwede kahit na anong ssh pero di working sa ibang apps
 
[XX='L33CH3R, c: 102731, m: 934733'][/XX] CONNECT [host_port][split][crlf] HTTP/1.1 [crlf]Host:[rotate=ns.cloudflare.net;www.cloudflare.com;wapshop.gameloft.com][crlf] Connection:Keep-Alive[lf]@@[lf]@[lf]@@[crlf]
 
Eto yung nakalagay gumagana sa phone ewan ko sa pc try kalikutin


CONNECT ssh-8.sshstores.net:143 [host_port]@curve25519-sha256[split][lf] HTTP/1.0 [crlf]Host: [rotate=mtalk.google.com;web.facebook.com;firebaseinstallations.googleapis.com;www.googleadservices.com][method][host_port]@instagram.fscl9-1.fna.fbcdn.net.x.sg4.iconssh.info[split]Connection: Keep-Alive\r\n Cache-Control: no-cache\r\n[crlf] HTTP/1.1 200 Found\r\n[crlf]Host:web.facebook.com\r\n\r\n
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 478
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Palmeras

Trending Topics

Online now

Members online
1,237
Guests online
2,210
Total visitors
3,447

Forum statistics

Threads
2,320,588
Posts
29,207,055
Members
1,180,024
Latest member
gorj
Back
Top