๐Ÿ”’ Closed HELP IPHONE 5๐Ÿ™

Status
Not open for further replies.

PHC SHOPPEE

Forum Guru
May iba pabang way para mabypass to? Kasi nakalimutan ko na APPLE ID ko. Baka may iba pang way para mabypass tong authentication na to๐Ÿ™ Pati kasi yung number ng EMAIL ng APPLE ID ko wala na kaya di ko machange passโ˜น yung technician dun sa bayan namin di daw nag gagawa ng ganto olats e
IMG20200709114406.jpg
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 221
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC SHOPPEE

Trending Topics

Online now

Members online
718
Guests online
2,213
Total visitors
2,931

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top