🔒 Closed Guys help, phantom application ba to?

Status
Not open for further replies.

Genesis Storm

Forum Guru
how to uninstall to paps? kinakabahan na ko e, pero matagal na yan almost a month di ko na lang pinapansin kase dinisable ko naman yung unwanted start-up tapos nag-uninstall na den ako ng unwanted apps, saka taong task manager po ako kaya alam ko if may tumatakbo na kahinahinala, nagsimula to nung napa-install ako nung cracked na vpn, pero inunstall ko na po yun, about sa speed naman ng laptop ko, di pa naman po nagbabago? anyways po para mauninstall ito?

winprob.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 357
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Genesis Storm

Trending Topics

Online now

Members online
560
Guests online
1,775
Total visitors
2,335

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top