🔒 Closed Sino na nakapunta dito sa service center ni xiaomi?

Status
Not open for further replies.

Shuuuuuuuun

HOLY SNIFF 🤣
Pwede palang ipaayos yung unit ng walang babayaran basta under warranty at katanggap tanggap lang yung rason, kaso may bakat ng pawis sa kabilaan xD baka hindi tanggapin yung rason na nagblack out lang yan ng biglaan. Any advice?
 
cellphone may pawis?? tingin ko di naman magiging issue yan since lilinisin naman nila yan kung may faulty na piyesa wala naman sigurong kinalaman yung pawis mo dun.. awit..
 
kaya ayoko ng curve screen na phone ganyan ang problema talaga madalas hirap hanapan ng tempered.. sasabihin naman sau yan kung pasok sa warranty yung sira ee. kung advertised as splash proof yung phone di mo kasalanan yan
 
Aksidente kasi eh, Nadaanan ng tubig yung likod, Nag iigib kasi kasama ko dun sa bahay bigla ba naman di binantayan paggising ko umaapaw na yung tubig
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 266
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shuuuuuuuun

Trending Topics

Online now

Members online
1,410
Guests online
2,981
Total visitors
4,391

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top