🔒 Closed 🔥NEW FAST UPDATE GTM NO LOAD⚡ SHELLTUN VPN✳️ 30 DAYS ⏳

Status
Not open for further replies.
guys update connected na xa..
but ang problema ko now is for few seconds
mag re reconnect tapos connected ulit
.. within 1 min ilan beses xa reconnect at connected. ask pano ba to maiiwasan? or papanatilihin na connected lagi?
dont get me wrong.. mabilis xa sa area ko..
ask lng pano laging connected?
thanks..
 
guys update connected na xa..
but ang problema ko now is for few seconds
mag re reconnect tapos connected ulit
.. within 1 min ilan beses xa reconnect at connected. ask pano ba to maiiwasan? or papanatilihin na connected lagi?
dont get me wrong.. mabilis xa sa area ko..
ask lng pano laging connected?
thanks..
ganyan po tlaaga yan pag no load hindi po stable kahit sa ibang vpn din same lang din yan pero kung want mo stable try nyo po yung sockip vpn ☺️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 649
    Replies
  • 18K
    Views
  • 413
    Participants
Last reply from:
jepoykulot

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,020
Total visitors
3,279

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top