🔒 Closed Panganay

Status
Not open for further replies.
Pasan mo lahat responsibilidad boss, yung dami dami mo ng sleepless nights kakaisip sa pamilya mo, Kung ano next na gagawin para lang maging stable ang buhay haays
 
Nasa culture na po kasi nating mga pinoy ang pagiging family oriented. Kaya ayan po ang nangyayari sa mga panganay obligasyon talaga na tumulong sa mga maliliit na kapatid. Sa huli TS ma-aapreciate rin ng mga kapatid mo yung sacrifices mo kapag nagsing tandaan na yan. Pakatatag ka lang TS (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 292
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
k4rm4

Trending Topics

Online now

Members online
1,410
Guests online
2,981
Total visitors
4,391

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top