🔒 Closed HELP HELP!! na modus ako😞 pasok!

Status
Not open for further replies.

Cty16

Elite
Mga ka phcorner baka pwede niyo tulungan ishare to sa facebook para madala tong tao nato!! Salamat sa magshashare at tutulong😢😢



Eto po yung link paki bura ang emoji. Salamat sa lahat😊

https://m.facebook😢😢.com/groups/292218134469050?view=permalink&id=1177850009239187&_rdr
 

Attachments

  • IMG_1927.webp
    IMG_1927.webp
    89 KB · Views: 25
  • IMG_1928.webp
    IMG_1928.webp
    100.2 KB · Views: 14
Oo nga po kso pinahirapan ako e. Gusto hulog muna pera bago bigay unit. Nakapag bigay na nga ako e 450 tapos ibibigay ko yung kulang kapag ayos na. Kaso gusto nya ihulog ko. Tapos mga 3 ng hapon nya daw ibigay yung unit sinong maniniwala dun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 217
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Cty16

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,840
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top