🔒 Closed GTM NOLOADv13 (HPI/SVI)

Status
Not open for further replies.
[XX='1trixie1, c: 110720, m: 362589'][/XX] mas lalo hahaba ang post ko alam mo naman yung ibang mga pinoy dito,,, halos di na nagbabasa kahit ngayon nga meron paring hindi sumusunod sa instructions na nilagay ko sa 1st page ang dali na nga lang di pa magawa ng maayus ano pa kaya kung dagdagan ko pa .;hahaha
 
lam mo kung ano pinaka nagustuhan ko dito sa phc? lahat free 🤭 kaya ieenjoy ko lng while it lasts, pero na detect ni netflix yung vpn ko, pinapapatay..sobrang danda ng timpla lods eh. kaloka ginalingan 😂
 
[XX='Jamjamdax, c: 110778, m: 915002'][/XX] hindi yung vpn mo ang nadetect. yung ssh server ang nadetect,.subukan mong sa sshstore gumawa, pasok yan.
 
[XX='Jamjamdax, c: 110787, m: 915002'][/XX] edi intay ka 1am. ako nga nag aantay 1am or 1pm tapos nakakagawa parin ng reserba sa apat na servers dun sa vip hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 40K
    Views
  • 335
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Online now

Members online
1,328
Guests online
2,585
Total visitors
3,913

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top