🔒 Closed GTM NOLOADv13 (HPI/SVI)

Status
Not open for further replies.
[XX='Jamjamdax, c: 103477, m: 915002'][/XX] subukan mong mag airplane mode ng 5 times, tapos try mo kung magcoconnected din ba ng 5 times every airplane mode. jan mo masasabi na no need ip hunt tapos auto recon.
 
[XX='pucks29, c: 103485, m: 1117425'][/XX] kahit proxifier standard version or portable version, nasa sayo na kung yang dlawa ang idododwnload mo.
 
[XX='_YooShiAh_, c: 103513, m: 768010'][/XX] thank you for feedback, mas maganda sana kung may pic pra convincing,.. enjoy;
 
[XX='Jamjamdax, c: 103512, m: 915002'][/XX] punta ka sa pocketwifi admin access mo, probably 192.168.0.1 or 192.168.1.1 or 192.168.8.1 or ewan hahaha. or pwede rin e off mo pocket wifi/modem/ or ano man yang gamit mo. tapos on mo ulit.
 
magtulong tulungan kayo, kahit nga ako dati di ko nakuha magisa, humingi pa talga ako ng guide setup sa iba, tapos pinagpatong patong din ang mga nakalap kong infos, up until nakuha rin ang tamang timpla haha, isang buwan din yung ginugol ko dun ah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 40K
    Views
  • 335
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Online now

Members online
1,195
Guests online
4,058
Total visitors
5,253

Forum statistics

Threads
2,318,065
Posts
29,194,099
Members
1,180,788
Latest member
khakiSama
Back
Top