❓ Help SUN DATA BLOCK

Status
Not open for further replies.
Kainis saktong ubos nung promo na-block yung sim ko, d ko naman pinalampas ng 2gb.. masakit pa neto nakapag register pa ako sa promo kasi hindi ko nacheck na block na pala data ko. Matalino din tong si sun eh!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 440
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Deerrppp

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,998
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top