🔒 Closed 3GB to 28.50GB Realquick GoPromo

Status
Not open for further replies.

Juro_Alfonso

Eternal Poster
Una sa lahat maraming salamat kay Lodi Sec Ret para sa napakagandang biyaya ngayon lang, yung 3GB ko naging 28.50GB dahil sa kanya 😍😍.

Tanong lang sana ako sa mga nahandugan ng kabaitan ni Boss Sec Ret kung pwede ba to iextend to gamit yung

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Sayang kase e malaki laking GB pato, dabest kase si Lods bait pa. Sana may sumagot o may nakapagtry na, salamat.

Screenshot for proof.
 

Attachments

  • Screenshot_20200724-142523_Messages.jpg
    Screenshot_20200724-142523_Messages.jpg
    54.7 KB · Views: 10
Marami yata nag ppm sa kanya dina magbasa yung message ko. Pero umaasa parin ako na ma bigyan mae Expired na yung akin bukas 😔
 
kapi-pm ko lang sa kanya lods nagreply naman agad baka nga andaming nag ppm, try mo lang ulit para nasa unahan ulit chat mo mabait naman bilis mag reply😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 105
    Replies
  • 2K
    Views
  • 59
    Participants
Last reply from:
xxiceninexx

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,208
Total visitors
4,426

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top