🗡️ Mobile Legends May bagong rotation ba sa ML?

Status
Not open for further replies.
Try nyu po 1-4-0. lugi man sa bot, advantage namn sa top at mid tapos malaki ang chance na maging successful ang pag invade. try nyu din po mag experiment ng mga rotation. wag puro 1-2-2 or 1-3-1 but ito yung napapnahon. mas maganda kung mag experiment ka po ng rotation kung 5 man kayo tapos yung malapit lang kayo o di kayay open mic. opinion ko lang po. peace
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 680
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-forever

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,150
Total visitors
3,352

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top