🔒 Closed deleted

Status
Not open for further replies.
stable as in you can video call?
i cant say na working sa vidcall di ko pa natry. pero sa downloading no interrupted data or lose connection di gaya sa cdc. gumawa ako proof thread and tips kaso may nagrereport ng thread ko. siguro alam din niya yung setup kaya ayaw niya maagaw attention ng iba para madiscover stable. kaya for now akin muna.
 
i cant say na working sa vidcall di ko pa natry. pero sa downloading no interrupted data or lose connection di gaya sa cdc. gumawa ako proof thread and tips kaso may nagrereport ng thread ko. siguro alam din niya yung setup kaya ayaw niya maagaw attention ng iba para madiscover stable. kaya for now akin muna.
good sayo,its not the setup sa socks na gamit mo yun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 194K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Red heyven

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,097
Total visitors
3,338

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top