🔒 Closed deleted

Status
Not open for further replies.
sayang wala setting ganyan sa pocket wifi ko.
pero 3g yung area, 8mbps max yung speed ko.
parang di naman kita ininsulto.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 194K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Red heyven

Online now

Members online
518
Guests online
2,410
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top