🔒 Closed deleted

Status
Not open for further replies.
TIPS mas maganda lagyan niyo nang ssh account gumagana siya. kasi sa noload hindi gagana sa direct may mga ssh kasi hindi pwedi gawing squid yong host. ito ang sagot kahit saan kayo mag create nang ssh basta may active na squid proxy na gaya nito gagana talaga.
 
ma tanaong ko kasi hindi gumana sa akin sa wifi saka sa data. anong country or IP niya sa location kasi walang ssh sa mga naka pag pagana.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 194K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Red heyven

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,699
Total visitors
4,895

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top