🔒 Closed deleted

Status
Not open for further replies.
working na pala sya boss
ang downside ko lang dito is yung dns
andami kasing ads sa mga websites..
di maka pag change dns unless kung e configure mo sa server side
salamat (y)
 
yup pde din dun boss
baka pde pa dm ng squid.conf boss
gusto ko sana makita pinag iba sa conf ko
200 stat yung conf ko kaso stuck ako sa ssl error
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 194K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Red heyven

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,384
Total visitors
3,629

Forum statistics

Threads
2,318,838
Posts
29,197,554
Members
1,180,113
Latest member
Kanui
Back
Top