🔒 Closed deleted

Status
Not open for further replies.
boss Kanina ko pa tinitimpla pero dun sa ssh port pag tinanggal ko injecting tapos sockit stopped na sya may na hanap na ako bughost pero diko talaga mapagana huhu
 
Galing naman ni sir..idol talaga

meron din ako nahunt na 2 rp for no load no need ssh. sakit din sa ulo kakahunt ng rp.

US and Brazil server.. sinong may gusto?.hah
 
sa pagkakaalam ko meron ng ganyang thread tutorial yun di ko lang matandaan kung sino may ari nung thread. search mo na lang paps
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 194K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Red heyven

Trending Topics

Online now

Members online
1,234
Guests online
2,181
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top