❓ Help Cheetah broadband

Status
Not open for further replies.

Daddy Pig

Honorary Poster
Ask ko lang po kung may mga cheetah broadband users dito.?
Maganda po ba services nila?
Or pldt nalang
Balak ko kasi magpakabit
Thank you in advance
 
I think not. 4 of my friends using cheetah broadband sa workplace and decent ng speed. Mabilis naman ng response ng line naman nila during quarantine. 🙂

Although cheap plus may cable box sulit na rin for at least 1299 mo. Not a exception. Unlike sa globe vdsl pa na unreliable ng connection same thing on fiber, they give you unnecessary sherlock* like hooq, disney plus etc. Who cares?

Hindi lang makapagpakabit ng bayaw ko dahil kailangan ng poste malapit sa kalsada. Liblib ng area namin kasi.

(by the way ng gamit ng friend ko is Cheetah Home 1.5 / 25mbps plus cable tv)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 5K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
434
Guests online
2,314
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,866
Posts
29,208,411
Members
1,180,358
Latest member
XenAmaze
Back
Top