🔒 Closed Speed capping?

Status
Not open for further replies.

Mameow

Eternal Poster
tanong ko lang po, if naka plan kaba sa pldt, converge, example sa pldt 5mbps plan, pag gumamit ba ng mabilis na vpn na pumapalo ng 20mbps, mababago ung sa pldt speed?
 
Mukang hindi sir kasi naka set na sa ISP natin ang speed natin. For example sa Globe before if nag apply ka ng 10 MBPS yun lang yung max na makukuha mo kahit yung account is 25 MB talaga. Try and tested yung nag ssnip pa ako before sa globe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 274
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
potassium101

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
2,315
Total visitors
2,742

Forum statistics

Threads
2,320,866
Posts
29,208,411
Members
1,180,358
Latest member
XenAmaze
Back
Top