🌐 G·TM UPDATE FOR ADDITIONAL DATA💕💕💕

Status
Not open for further replies.
[XX='clasher_clash, c: 104264, m: 881552'][/XX] mga 9 am paps. Wala pa ba sayo. Nagdm ako kagabi, tapos gulat ako nagreply sya, if you can sabihin mo sa DM magdonate ka...Kaya siguro napansin Yung akin .donate ako gcash
 
Sabi nya sa akin magDM saw ako ulit Ng mga 8am, nag reDM ako mga past 9 na, tapos Yun, mga 20 mins after, Sabi nya Done na. Check ko balance ko, mag nadagdag nga!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 47K
    Views
  • 793
    Participants
Last reply from:
Mardy23

Online now

Members online
1,017
Guests online
4,098
Total visitors
5,115

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top