❓ Help Sunsim Mobile Legends.

Status
Not open for further replies.
Sa TNT lang may sulit na ml promo.

ML10 - 3 days - unli pero may speed trottling kapag naka 200mb ka na.Nagrereset yung cap kada 12 am.

Sa smart at sun ang alam ko meron promo kaso freebie labg si ml so di sulit kumpara sa ML10 ni TNT
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 248
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
xs0j1

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
2,029
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top