❓ Help TNT NEW 5G SIM

Status
Not open for further replies.

rockniel

"HELLO WORLD"
Mga lodi at sa mga nakakaalam. Ayaw ba mag connect ng 5G sa mga vpn? Register ako ml10 tapos nag try ako gamitin ovpn tsaka config na pang ml10 ayaw mag connect..pls help sa mga nakakaalam. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 346
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rockniel

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,550
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top