ito lang ginawa ko mga lods dahil pasokan na kailangan ng mag tip kaya ito ginagawa ko ;
bumili lang ako ng bagong TM sim i claim mo yong FREE FB ayan may 500mb kana tapos open mo globe switch mo may makikita kang free 1GB dyan may 3 choices ka dyan ML,INSTA, YT yan for 5 days yan lahat..
Yan lang ginagawa ko mga lods kisa lagi kang mag load sim nlang bilhin mo.

