🔒 Closed 1GB +500mb for only P30 TM

Status
Not open for further replies.

Die HARD

Fanatic

ito lang ginawa ko mga lods dahil pasokan na kailangan ng mag tip kaya ito ginagawa ko ;
bumili lang ako ng bagong TM sim i claim mo yong FREE FB ayan may 500mb kana tapos open mo globe switch mo may makikita kang free 1GB dyan may 3 choices ka dyan ML,INSTA, YT yan for 5 days yan lahat..
Yan lang ginagawa ko mga lods kisa lagi kang mag load sim nlang bilhin mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 370
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Alexander911

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,488
Total visitors
3,815

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top