🔒 Closed Patulong mga boss. Battery 100% pag tinaggal ung charger namatay laptop.

Status
Not open for further replies.

henzking2

Honorary Poster
Good morning mga kaph.. Ano reason kung bakit ung laptop battery ko 100% naman pero pag tinaggal ko ung charger naooff ung laptop... pasagot mga lodi.. salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 417
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Babyface01

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,816
Total visitors
2,337

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top