🔒 Closed Help sa sheeltun at socksip

Status
Not open for further replies.

okehkayo

Fanatic
Bakit ganito nagyayari sa vpn ko kapag nakaconnect nako mga wala pa sa 3 second disconnect na kaagad meron bang solusyon dito
 
upgrade mo socksip app mo sa beta, baka iniimport mo yan sa old version ng socksip hindi talaga yan gagana.
 
kung nadownload mo na Sip file config. open mo socksip app, pindutin mo yung tatlong DOT sa top right , may makikita ka dun na import, import mo nadownload mong sip file
 
baka nagfoforce close app mo kaya ganun, try i-allow socksip sa battery usage consumption para di magforce close.
 
[XX='PHC-oatmeal, c: 95737, m: 577107'][/XX] Hinde siya nag foforce close paps katulad nung shelltun kapag 1 minutes na wala ng binibigay na data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 494
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
okehkayo

Online now

Members online
1,349
Guests online
2,543
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,319,692
Posts
29,202,077
Members
1,179,818
Latest member
TAetae123
Back
Top