🔒 Closed SHELLTUN

Status
Not open for further replies.

parekoi111

Enthusiast
Tanong lang bakit kapag aabot na ng 1min at mahigit hanggang 1:30 na connected ay nawawala yung net tapos nag rerecon kaagad, pa explain po bakit ganyan? Salamat mga paps
 
Nung una palang boss ganyan na ang shelltun, kahit anung app shh tunneling sa globe no load ganyan. :) Pero mas mabilis sa lahat yan. If ayaw mo ma interrupt better use SocksIP mas the best yan hindi nga lang ganun kabilis sa shelltun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 300
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
parekoi111

Online now

Members online
1,349
Guests online
2,543
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,319,692
Posts
29,202,077
Members
1,179,818
Latest member
TAetae123
Back
Top