🔒 Closed SHELLTUN

Status
Not open for further replies.

parekoi111

Enthusiast
Tanong lang bakit kapag aabot na ng 1min at mahigit hanggang 1:30 na connected ay nawawala yung net tapos nag rerecon kaagad, pa explain po bakit ganyan? Salamat mga paps
 
Ok nayan boss, CDC pero halimaw sa net yan. If want mo walang interruption or di agad mag DC better use SocksIP pero di ganun kabilisan net compared sa shelltun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 359
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Zero Two

Online now

Members online
1,349
Guests online
2,543
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,319,692
Posts
29,202,077
Members
1,179,818
Latest member
TAetae123
Back
Top