❓ Help Nakakaumay mga injectors sa WNP

Status
Not open for further replies.
Pwede po patulong bakit nalang itong Ehi at itomg Kpn parang abnormal na kinakain parin yung pure data ko kahit yung payload ng injector ko is para dun sa wnp
 
ito sir...
CONNECT [host_port][split][lf] HTTP/1.1 [lf]Host: betaplayer.twitch.tv[lf]
try lang. yan payload atsaka setup gamit ko sa freebie ni globe na 10gb dati.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 379
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,097
Guests online
1,554
Total visitors
2,651

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top